“ธีร กรุ๊ป” จัดเสวนาประเด็น “กัญชา” พร้อมเปิดรายงาน Asian Cannabis Report 2022

“ธีร กรุ๊ป” เปิดตัวบริษัท รวมทั้งรายงาน Asian Cannabis Report 2022 พร้อมจัดเสวนา ภายใต้หัวข้อ Safety, Efficacy, Quality และ Community สำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรม “กัญชา” ทั้งในและต่างประเทศ 21 ต.ค.65 นี้

บริษัท ธีร กรุ๊ป บริษัทที่มุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศในอุตสาหกรรมกัญชา และสมุนไพรในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กำหนดให้มีการจัดงาน “TEERA Ecosystem Launch” เพื่อเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 ที่ RISE Gaysorn Tower (F1. 22) ตั้งแต่เวลา 12.30-16.00 น. โดยคาดว่าจะมีหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน ทั้งจากไทยและต่างชาติ นักลงทุน สถาบันและองค์กรต่างๆ เข้าร่วม

ภายในงาน จะมีพันธมิตรของบริษัทเข้าร่วม และเป็นการเปิดตัวรายงาน Asian Cannabis Report 2022 ที่ได้จัดทำกับร่วมกับบริษัท Prohibition Partners (UK) ซึ่งเป็นรายงานที่จัดทำขึ้นเพื่ออัปเดตสถานการณ์อุตสาหกรรมกัญชาในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียเช่น ประเทศไทย อินเดีย ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง และเกาหลี ทั้งในด้านกฎหมาย นโยบาย การประเมินขนาดตลาด โอกาสทางการค้าและการลงทุน เทรนด์ด้านการบริโภค รวมถึงการพัฒนา และแนวทางในอนาคตของอุตสาหกรรมกัญชาในภาคพื้นทวีปเอเชีย และมีบทสัมภาษณ์พิเศษเฉพาะกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากทั่วทั้งภูมิภาค

เนื่องจากไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียที่กัญชาถูกกฎหมาย รวมทั้งมีนโยบายครอบคลุม ทั้งการนำมาใช้ทางการแพทย์ และการผลักดันให้เป็นพืชเศรษฐกิจ และการปลดล็อกกฎหมายทำให้ทั่วโลกจับตามองและให้ความสนใจ

นอกจากนี้ ในงานจะมีการเสวนาจากผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมจากทั้งในและต่างประเทศภายใต้หัวข้อ “Safety, Efficacy, Quality และ Community” โดย 3 หัวข้อแรก ได้รับเกียรติจาก Stephan Moreels (Managing Director, Control Union Thailand), Micheline Widler (Business Development Manager, Cannavigia) และ Dollawat Bhangsapha (Director of Cultivation, Teera Botanicals – A Teera Group subsidiary)

ในส่วนของหัวข้อ Community ได้รับเกียรติโดย คุณคิตตี้-ช่อขวัญ ช่อผกา นักกิจกรรมกัญชา, แพทย์หญิงกัญจน์ภัสสร สุริยาแสงเพ็ชร์ ผู้ก่อตั้ง OOCA และนายแพทย์ภาณุ คูวุฒยากร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวช.

ขอขอบคุณที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

Tags :
Share This :

News Updated

Category

News & Event

Get a Promo and Keep Updated